Saturday, August 18, 2012

EID MUBARAK !

4 comments:

  1. Such a wonderful mosque our government should try to promote this art on our country more and more.
    Zakat Calculator

    ReplyDelete
  2. Làm sao để gửi hàng đi miền tây? Nếu đây là điều bạn đang thắc mắc thì hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi là công ty chuyên nhận vận chuyển hàng. Các dịch vụ của chúng tôi hiện đang được rất nhiều ủng hộ. Và đây là những dịch vụ tiêu biểu được nhiều sử dụng của chúng tôi: giá giao hàng nhanh tốt nhất, giao hàng nhanh tphcm, nhận ký gửi hàng hóa, dịch vụ giao hàng thu tiền cod, ship hàng nội thành, gửi hàng về miền tây, chuyển hàng về đà nẵng, dịch vụ chuyển hàng. Nếu bạn đang cần vận chuyển hay sử dụng dịch vụ giao hàng nội thành hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. i wish i can go to there in future.
    Comment from day nau an ngon tphcm

    ReplyDelete